เสื้อโปโลยูนิฟอร์มแบบลำลองขององค์กร ที่พนักงานชอบใส่

เสื้อโปโลยูนิฟอร์มแบบลำลองขององค์กร ที่พนักงานชอบใส่

ออกแบบและผลิตเสื้อโปโลยูนิฟอร์มและเสื้อยืดยูนิฟอร์มแบบไหนดี

เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม และเสื้อยืดยูนิฟอร์ม นับได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ทั้งผู้บริหารองค์กร เจ้าของธุรกิจ และเจ้าของแบรนด์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการที่จะออกแบบและสั่งผลิตเสื้อโปโลยูนิฟอร์มขึ้นมาเพื่อให้พนักงานภายในองค์กรของตนเองได้ทำการสวมใส่ เพื่อจุดมุ่งหมายสำคัญในการช่วยประชาสัมพันธ์องค์กร และสร้างเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้กับพนักงานทุกคนภายในองค์กรด้วยกันทั้งนั้น

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในปัญหาสำคัญที่ผู้บริหารโรงงานและเจ้าของธุรกิจทุกคนจะต้องพบเจออยู่บ่อยครั้งนั้น คือ ปัญหาเกี่ยวกับการที่พนักงานไม่ต้องการที่จะสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ด้วยเหตุผลที่ว่าเสื้อโปโลยูนิฟอร์มเหล่านี้มีรูปแบบหรือสีสันที่ไม่สวยงาม สวมใส่ไม่สบาย มีขนาดที่ไม่พอดีตัว รวมไปถึงเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงอยากพาผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการทุกคนมาลองสำรวจไปพร้อม ๆ กันเลยว่า เสื้อโปโลยูนิฟอร์มแบบไหนที่พนักงานภายในองค์กรส่วนใหญ่ชอบที่จะสวมใส่ เพื่อช่วยให้ทุกการออกแบบเสื้อโปโลยูนิฟอร์มและเสื้อยืดยูนิฟอร์มนั้นเป็นไปอย่างตรงใจพนักงานทุกคนมากที่สุด


เสื้อโปโลยูนิฟอร์มและเสื้อยืดยูนิฟอร์มแบบไหนที่พนักงานทุกคนชอบใส่ ?

  1. เสื้อโปโลยูนิฟอร์มสีพื้น
    การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีพื้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์การแต่งกายที่ได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย เพราะเสื้อโปโลยูนิฟอร์มสีพื้น และเสื้อผ้าสีพื้นเรียบ ๆ อย่างเช่น สีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน หรือสีกรมท่า ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าสีเบสิคที่สามารถนำมาสวมใส่ได้ในทุกวัน ทุกสถานการณ์ เพราะสามารถกลมกลืนเข้ากับบรรยากาศต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับกางเกง กระโปรง และเสื้อคลุมหลากหลายสี หลากหลายดีไซน์ได้อย่างลงตัว

    เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บเสื้อโปโลยูนิฟอร์มให้มีสีพื้น ๆ ที่ดูเรียบง่ายและไม่หวือหวา จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้พนักงานทุกเพศทุกวัยตัดสินใจเลือกหยิบเสื้อโปโลยูนิฟอร์มมาสวมใส่ไปทำงาน รวมไปถึงการสวมใส่ไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการที่พนักงานภายในบริษัทและองค์กรตัดสินใจเลือกใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มไปยังสถานที่ต่าง ๆ หรือสวมใส่ไปในงานหลากหลายวาระโอกาส ไม่ว่าจะไปงานศพ งานบวช งานแต่งงาน หรืองานสัมมนา นั้นก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถช่วยสะท้อนภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์ตัวตนของแบรนด์และองค์กรออกสู่สายตาของคนภายนอกได้มากยิ่งขึ้น

  2. เสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่มีขนาดของโลโก้หรือลายปักที่ไม่ใหญ่มากจนเกินไป
    การออกแบบดีไซน์เสื้อโปโลยูนิฟอร์มและให้มีลวดลายที่ดูสวยงาม โดดเด่น แปลกตา หรือมีดีไซน์แบบเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนและความเป็นองค์กรหรือแบรนด์ธุรกิจนั้น ๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มของพนักงาน สามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าแบรนด์คู่แข่งในท้องตลาด และช่วยให้บุคคลภายนอกเกิดความรู้สึกสนใจและเกิดการจดจำแบรนด์ธุรกิจของเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น

    แต่บ่อยครั้งที่การออกแบบดีไซน์เสื้อโปโลยูนิฟอร์มให้มีลวดลาย โลโก้ หรือสีสันที่โดดเด่นมากจนเกินไปนั้น อาจทำให้พนักงานหลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกไม่สบายใจเมื่อต้องถูกจับจ้องในขณะที่กำลังสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มได้ เพราะฉะนั้นแล้วหากผู้บริหารองค์กรและเจ้าของธุรกิจอยากให้พนักงานของตนเองเลือกหยิบเสื้อโปโลยูนิฟอร์มของบริษัทมาสวมใส่เป็นประจำนั้น ผู้บริหารองค์กรและเจ้าของธุรกิจทุกคนก็จำเป็นที่จะต้องเลือกออกแบบลวดลายปักหรือลายสกรีนในส่วนของชื่อองค์กรหรือแบรนด์ธุรกิจให้มีความกลมกลืนและมีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของเสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เพื่อช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อโปโลยูนิฟอร์มมาสวมใส่ได้ในหลากหลายวาระโอกาสมากขึ้น

  3. เสื้อโปโลยูนิฟอร์มแบบพอดีตัว
    ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงไม่อยากที่จะสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่มีขนาดเล็กและรัดติ้วจนไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสะดวก หรือเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่มีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปจนดูหลวมโคร่งเหมือนไปขโมยเสื้อคนอื่นมาใส่อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ผู้บริหารองค์กร เจ้าของธุรกิจ และเจ้าของแบรนด์ทุกคนนั้นจะมองข้ามไปไม่ได้เลย คือ การให้ความสำคัญกับการเลือกโรงงานผลิตชุดยูนิฟอร์ม เพื่อให้ขนาด รูปแบบ รวมถึงลวดลายและสีสันของเสื้อโปโลยูนิฟอร์มพนักงานที่ถูกผลิตขึ้นมานั้นตรงตามมาตรฐาน เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มได้อย่างสวยงามและพอดีตัวมากที่สุด

    โดยสำหรับการเลือกเสื้อโปโลยูนิฟอร์มให้สามารถใส่ได้แบบพอดีตัวนั้น พนักงานทุกคนจะสามารถเลือกพิจารณาได้จากจุดสังเกตต่าง ๆ ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อโปโลยูนิฟอร์ม ดังนี้

    • ขนาด ขนาดของเสื้อโปโลยูนิฟอร์มจะต้องเข้ารูปพอดีกับตัวของผู้สวมใส่ (Slim Fit) โดยเมื่อใส่แล้วจะต้องสามารถติดกระดุมได้โดยที่คอเสื้อไม่ยับ ไหล่จะต้องไม่ตก และจุดตัดของแขนเสื้อจะต้องอยู่ที่บริเวณมุมของหัวไหล่ของผู้สวมใส่พอดี

    • แขนเสื้อ แขนเสื้อของเสื้อโปโลยูนิฟอร์มไม่ควรสั้นหรือยาวจนเกินไป โดยควรมีความยาวของแขนเสื้ออยู่ที่บริเวณกึ่งกลางระหว่างหัวไหล่และข้อศอก รวมถึงมีความกว้างที่พอดีกับช่วงแขนของผู้สวมใส่

    • ความยาว ความยาวของชายเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่เหมาะสม ควรยาวเลยช่วงเข็มขัดและขอบเอวกางเกงลงมาเล็กน้อย แต่ไม่ควรยาวลงมาจนปิดสะโพก เพราะจะทำให้ดูรุ่มรามและทำให้ช่วงขาดูสั้นลงได้

  4. เสื้อโปโลยูนิฟอร์มเนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย
    เสื้อโปโลยูนิฟอร์มเป็นเครื่องแต่งกายที่พนักงานทุกคนจะต้องสวมใส่ในระหว่างที่ได้มีการปฏิบัติหน้าที่ทั้งภายในและภายในนอกบริษัทตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกคุณภาพของเนื้อผ้าที่จะถูกนำมาตัดเย็บขึ้นรูปเป็นเสื้อโปโลยูนิฟอร์มให้คุณภาพดี สวมใส่สบาย และสามารถระบายอากาศได้ดี จึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริหารองค์กร เจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการทุกคนควรเลือกพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจสั่งผลิตเสื้อโปโลยูนิฟอร์มทุกครั้ง


    เพราะการมีเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่มีคุณภาพดีและสวมใส่สบาย ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้พนักงานทุกคนเกิดความรู้สึกที่อยากจะสวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มมาทำงาน หรือใส่ไปท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมในโอกาสอื่น ๆ กันมากขึ้น ซึ่งการใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มนี้เองไม่เพียงแต่จะช่วยส่งเสริมให้พนักงานทุกคนเกิดความรู้สึกเท่าเทียมและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แต่การใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มยังสามารถช่วยให้องค์กรสามารถนำเสนอภาพลักษณ์และความเป็นองค์กรออกสู่สายตาของกลุ่มลูกค้าและบุคคลภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  5. เสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่อยู่ทรง ไม่ยับง่าย
    อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าเสื้อโปโลยูนิฟอร์มเป็นเครื่องแต่งกายที่พนักงานทุกคนจะต้องทำการสวมใส่ในระหว่างที่ได้มีการปฏิบัติหน้าที่ภายในบริษัทหรือโรงงานตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นแล้วอีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญที่จะช่วยให้พนักงานทุกคนเลือกหยิบนำเอาเสื้อโปโลยูนิฟอร์มมาสวมใส่กันมากขึ้นนั้น คือ จุดแข็งในเรื่องของความอยู่ทรงของเสื้อโปโลยูนิฟอร์ม


    โดยเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่ดีควรจะต้องมีความรีดง่ายเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้สวมใส่ รวมถึงจะต้องมีความอยู่ทรง ไม่ย้วย และไม่ยับง่าย เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานเสิร์ฟและพนักงานต้อนรับ ที่จะต้องขยับตัวเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อลงมือทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน สามารถมั่นใจได้ว่าเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่ตนเองกำลังสวมใส่นั้นจะไม่เกิดรอยยับจนส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดูไม่สวยงามและไม่มีความเป็นมืออาชีพได้

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อโปโลยูนิฟอร์ม เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน รวมไปถึงชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ที่ Acme Garment เราพร้อมเป็นผู้ช่วยในการดูแลและจัดหาชุดยูนิฟอร์มพนักงานให้กับองค์กรของคุณ ด้วยประสบการณ์การทำงานในระดับมืออาชีพมากกว่า 40 ปี เราพร้อมให้คำแนะนำและข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนการสั่งซื้อชุดยูนิฟอร์มอย่างละเอียด พร้อมส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ทุกราย และนอกจากนี้เรายังมีบริการผลิตชุด Uniform ชุดฟอร์มพนักงานโรงงาน ชุดหมี เสื้อช่าง ชุดช่าง เสื้อแจ็คเก็ตยูนิฟอร์ม เสื้อกาวน์ ชุดคลุมท้อง และชุด Uniform อื่น ๆ หลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกผลิตตามความต้องการแบบครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้รับเสื้อโปโลยูนิฟอร์มที่มีความสวยงาม โดดเด่น ทันสมัย สวมใส่สบาย และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.acmegarment.com
โทร. 0-2954-7550-2 
E-mail : sale@acmegarment.com